i9bet
FB88

Kẻ Trộm Thời Gian Stealing Seconds (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
20/20 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
KẺ TRỘM THỜI GIAN
Tên Tiếng Anh: Stealing Seconds
Tên Tiếng Hoa: 棟仁的時光
Giám chế: Diệp Trấn Huy
 
Diễn viên và vai diễn:
Viên Vỹ Hào – vai Tăng Đống Nhân 
Đường Thi Vịnh – vai Trình Mẫn Kỳ 
Chu Thần Lệ - vai Mạc Hy Liên 
Hồ Hồng Quân – vai La Thụy Nam 
Huỳnh Trường Hưng – vai Trương Triều Ngạn 
Lâm Tử Thiện – vai Từ Phi Nghị 
Triệu Hy Lạc – vai Chung Thượng Tư 
Lại Úy Linh – vai Khâu Nhân Nhân 
Trương Ngạn Bác – vai Sử Vĩ Thần
 
Nội dung:
Tăng Đống Nhân (do Viên Vỹ Hào đóng) là giám đốc tổ chức sự kiện, chuyên được giao các công việc linh tinh, khiến cho cuộc sống của anh ta hết sức bận rộn. Do không có thời gian nghỉ ngơi, Nhân suýt đột tử. Nhờ nhân viên cứu hộ Trình Mẫn Kỳ (do Đường Thi Vịnh đóng) hô hấp nhân tạo, Nhân mới qua cơn nguy kịch. 
 
 
Nhưng sau khi cứu Nhân, Kỳ bỗng bất tỉnh hai ngày liền. Điều kỳ lạ này làm Nhân nhớ lại lời dặn của mẹ mình năm xưa. Nhờ đó, Nhân phát hiện mình có khả năng lấy cắp thời gian của người khác mỗi ngày bằng một nụ hôn và khiến họ bị hôn mê.
 

 
Nhân bí mật tận dụng khả năng này, cộng với sự hỗ trợ nhiệt tình của hai người bạn thân là Từ Phi Nghị (do Lâm Tử Thiện đóng) và Trương Triều Ngạn (do Hoàng Trường Hưng đóng), giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, Nhân dần được mọi người thán phục và yêu quý, trong đó có cả đối thủ của anh trong công ty – Chung Thượng Tư (do Triệu Hy Lạc đóng).
 

 
Về phần Kỳ, sau lần hôn mê, cô bị lỡ buổi hôn lễ của chính mình. Chú rể là Châu Đức Sâm (do Dương Triều Khải đóng), cũng mất tích đầy bí ẩn. Nhân cảm thấy áy náy nên ra sức giúp đỡ Kỳ. Dần dà, hai người trở nên khăng khít và yêu nhau. Nhưng vì không muốn lấy mất thời gian của Kỳ, Nhân luôn lảng tránh việc hôn cô. 
 

 
Trong lúc Nhân đang dằn vặt với chính mình, Kỳ đã phát hiện ra bí mật của anh ta. Nhân sống nhờ vào việc ăn cắp thời gian của người khác, còn Kỳ tranh giành từng phút, từng giây để cứu người. Kỳ nhận thấy khoảng cách giữa mình với Nhân quá lớn và không thể chấp nhận nổi.
Chuyện càng thêm phức tạp khi năng lực lấy thời gian của Nhân bị suy yếu, chỉ còn một lần hôn duy nhất. Sau đó, anh ta sẽ chết. Không may là mạng sống của Kỳ cũng đang bị đe dọa...
 
 
 
 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1350510120392 s