i9bet
FB88

Quý Nàng Hẩm Phận The No No Girl (2017)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
20/20 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2017

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
La Lệ Tinh (do Trần Tùng Linh đóng), 42 tuổi, là người phụ nữ luôn xem tình yêu là điều quan trọng nhất của đời người. Trớ trêu thay, cô toàn gặp phải những người đàn ông không trung thực. Tuy nhiên, đường tình dẫu có nhiều gập ghềnh vẫn không làm thay đổi quan điểm tình yêu của cô. Lúc nào cũng chăm lo cho người yêu về mọi mặt, kể cả tiền bạc nhưng Lệ Tinh không ngờ người yêu của cô lại ngoại tình. Trong phút chốc, Lệ Tinh mất hết tất cả: không bạn trai, không tiền, không công việc. Lúc này, Lệ Tinh đã tham gia làm thực tập sinh ở khách sạn 5 sao.
 
 
Tại đây, cô gặp lại Trang Phú Hào (do Trương Triệu Huy đóng) – hiện là ông chủ khách sạn 5 sao. Dù đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng Lệ Tinh vẫn không sao quên được Phú Hào. Bởi nhiều năm trước, Lệ Tinh là người giúp việc tạm thời tại nhà Phú Hào. Trong lúc say rượu, Hào đã xảy ra "tình một đêm" với Lệ Tinh. Vốn mến mộ tài năng và sự phong độ của Hào, Lệ Tinh cứ ngỡ cô đã tìm được người bạn đời lý tưởng. Nào ngờ vào ngày hôm sau, cô nhận được tấm chi phiếu. Hào yêu cầu cô lập tức nghỉ việc và mãi mãi không được xuất hiện trước mặt anh.
 
 
Lần gặp lại này, Lệ Tinh mới biết những chuyện xảy ra năm xưa tất cả chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, Lệ Tinh tự hiểu giữa cô và Phú Hào có một khoảng cách rất xa . Trong lúc Lệ Tinh định quên đi tình cảm đối với Hào thì đột nhiên anh chủ động tiếp cận và có ý gần gũi khiến cô hy vọng trở lại. Còn Mâu Tư (do Trần Oánh đóng), 30 tuổi, vừa trở về sau một năm tù tội. Trước đó, Tư đã dùng nhan sắc để cám dỗ ông chủ. Khi đang làm “gái bao” cho ông ta thì Mâu Tư phát hiện hắn dùng tài khoản ngân hàng của cô để rửa tiền. Cuối cùng cô bị liên lụy, phải ngồi tù một cách oan ức.
 
 
Công tử khách sạn Tuấn Dĩnh (do Trương Chấn Lãng đóng) – con trai của Phú Hào – cho Mâu Tư cơ hội sửa lỗi, cô được làm thực tập sinh trong khách sạn của anh. Không lâu sau, Tuấn Dĩnh phát hiện cô lại muốn dùng chiêu thức cũ để khêu gợi anh. Tuy nhiên, Mâu Tư làm việc này cũng chỉ vì có nỗi khổ riêng. Trong khi đó, Phạm Thái Hy (do Vương Trác Kỳ đóng), 20 tuổi, là học sinh giỏi hằng năm của trường. Gia đình nghèo khó nên từ nhỏ cô đã mơ ước trở thành một bác sĩ giỏi. Cao Sâm (do Tạ Đông Mẫn đóng), làm nghề nhiếp ảnh, vốn đã đem lòng yêu Thái Hy nhưng cô luôn cố tình làm ngơ tình cảm của anh.  
 
 
Thái Hy chăm chỉ học hành nhưng không may lại thi không đỗ. Trong lúc chờ năm sau thi lại, Hy theo Sâm làm nghề người mẫu bán thời gian. Ngày nào cũng làm việc chung, được Sâm quan tâm chăm sóc, Hy dần chấp nhận tình cảm của anh. Mặt khác từ nghề người mẫu, Hy kiếm được rất nhiều tiền. Cô cho rằng không cần phải cố gắng học hành để trở thành bác sĩ mới thoát nghèo được. Nhưng Sâm không tán thành Hy bỏ học. Sau nhiều trăn trở, Hy quyết định đi du học và yêu cầu chia tay với Sâm. Trải qua nhiều trắc trở, liệu đến cuối cùng họ có tìm được hạnh phúc thực sự không?
 
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trần Tùng Linh, Trương Triệu Huy, Tạ Đông Mẫn, Trương Chấn Lãng, Trần Oánh, Vương Trác Kỳ, La Lan, Phàn Diệc Mẫn, Diêu Doanh Doanh...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

3.1624929904938 s